Dao cạo mía thiết kế đột phá cánh tay phải của bạn

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Hiện nay có rất nhiều loại  dao cạo mía khác nhau. Chọn loại nào để việc róc mía trở nên thuận tiện, tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức. Không phải tốn kém quá nhiều tiền để đầu tư máy gọt vỏ mía cồng kềnh đắt đỏ, chỉ với 250.000 VNĐ là bạn đã có ngay 1 dao bào mía 4 lưỡi thép. Sản phẩm này do điện máy Ngọc Lập chúng tôi cung cấp giúp bạn công việc của bạn nhẹ nhàng hơn.

>> có thể bạn quan tâm: máy ép mía giá bao nhiêu

Cấu tạo làm nên sự khác biệt của dao cạo mía:

-        Dao có thiết kế nhỏ gọn rất dễ lắp đặt tại gốc cây hay cột điện.
-        Với sự kết hợp của  4 lưỡi dao thép hợp kim đặc biệt hình vòng cung giúp dao bào vỏ mía của chúng tôi hoạt đông trơn tru và vô cùng hiệu quả
-        4 lưỡi của dao bào mía được bắt chéo, sole nhau, cố định vào 1 ống tròn, mỗi lưỡi dao được lắp đặt thêm thanh lò xo tạo độ co dãn, đàn hồi, nhờ đó tâm của khung dao có thể thay đổi linh hoạt phù hợp với kích thước của từng cây mía.
-        4 lưỡi dao này được bắt vít chắc chắn vào thanh thép vuông dài 50 cm nên có thể lắp đặt vào các vị trí rất tiện lợi như cột điện, ống luồng, thân cây….
-        Khi đưa cây mía vào, nhờ thanh lò xo, các lưỡi dao sẽ dao động tùy theo độ lớn của cây mía và bám đều vào cây mía. Sau khi cây mía đi qua hết, các lưỡi dao lại trở về vị trí ban đầu nhờ lực đàn hồi của lò xo. Với khả năng thay đổi tâm,  chuyển động tịnh tiến và chuyển động xoay tròn linh hoạt trong quá trình tuốt , hệ thống lưỡi dao bám đều lên thân cây mía và làm sạch toàn bộ  mía 1 cách nhanh chóng, đều đẹp, đặc biệt là có thể tuốt được mọi loại mía với những hình dạng phức tạp: thẳng, cong, nhiều mắt, hình chữ S…
-        Việc thao tác khi đưa cây mía vào ống dao vô cùng đơn giản. Người dùng chỉ việc đứng một chỗ, rút ra, rút vào vài lần là cây mía đã sạch bóng . Với sự thiết kế độc đáo và tiện dụng đó nên dao cạo vỏ mía của chúng tôi có thể cạo 6 cây mía trong 3 phút, giúp tăng năng suất trong quá trình làm.
Sản phẩm đã được tiêu thụ mạnh ở rất nhiều nơi, ra các tỉnh thành ở miền Bắc, Trung, Nam làm hài lòng tất cả khách hàng. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện lợi, đơn giản và an toàn cho người sử dụng.

Dao cạo vỏ mía rẻ đẹp


Ưu điểm dao cạo vỏ mía của chúng tôi:

- Giá thành rẻ nhất, hiệu quả kinh tế cao.
- Dao được cấu tạo từ 4 lưỡi thép hợp kim  chắc chắn.
- Dao được thiết kế gọn nhẹ di chuyển bất cứ đâu dễ dàng.
- Thao tác cực đơn giản, an toàn.
- Cây mía sau khi cạo xong thì bóng bẩy , sạch, đẹp.
- Cạo được tất cả loại mía với kích cỡ, hình dáng khác nhau.
Với nhiều tính năng nổi bật như vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu và sử dụng sản phẩm dao cạo mía 4 lưỡi thép hợp kim của chúng tôi

Dao cạo mía 4 lưỡi thép hợp kim bền đẹp

Nếu cần biết chi tiết hơn về sản phẩm cũng như có nhu cầu đặt hàng:

Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định
Tel: 0982.341.888
Emails: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét