Máy ép mía mini giá rẻ an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Giữa trời oi bức, trên khắp những con phố tràn lan nào những quán cóc ven đường với hàng trăm loại nước giải khát điển hình là nước mía. Đang trong cơn khát vì nắng nóng thì một cốc nước mía mát lạnh từ máy ép mía siêu sạch sẽ làm các bạn mát đến tận ruột. Ai cũng biết nước mía là một thức uống  vô cùng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe  được nhiều lứa tuổi ưa chuộng. Tuy nhiên nếu mua nước mía ở bên ngoài thì không đảm bảo vệ sinh, 1 chiếc máy ép mía mini giá rẻ sẽ làm yên lòng các bạn.

Cấu tạo chính của  máy ép mía mini

Loại máy ép nước mía gia đình cũng có thiết kế tương tự như những máy ép mía thông thường khác nhưng nhỏ gọn, công suất nhỏ hơn .
 Phần đầu ép là 3 quả lô inox không rỉ sét nên rất vệ sinh, có thể  ép kiệt 99% miá chỉ trong 1 lần ép.
Phần vỏ máy ép mía mini bao toàn bộ đầu ép bằng Inox không rỉ, tránh bụi bay vào máy.
Máy được thiết kế an toàn tuyệt đối cho người dùng với khoang ép mía tách biệt hoàn toàn. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi vận hành.
Máy ép mía mini giá rẻ sử dụng motor với dây đồng 100% Đài Loan mới hoàn toàn nên rất mạnh mẽ và bền bỉ. Máy có khả năng hoạt động trong nhiều giờ mà không bị nóng máy.
Có công tắc đảo chiều linh hoạt hạn chế được tình trạng kẹt mía bên trong máy.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy ép nước mía mini giá rẻ. Đối với hộ gia đình tôi khuyên các bạn nên dùng dòng sản phẩm Máy ép nước mía mini siêu sạch F2 – 400. Với nhiều cải tiến máy rất tiện  để trong  gian bếp của bạn.

Máy ép mía mini giá rẻ an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn


Vài nét về máy ép mía mini F2-400

Máy ép mía F2 – 400 với kế nhỏ gọn, đẹp mắt , an toàn. Không những thế, máy được trang trí rất đẹp.  Loại máy này có thể  đặt ở những nơi có diện tích hẹp tiện di chuyển.
Máy ép mía F2 – 400 sử dụng hệ thống trục rulo Inox đặc không sét rỉ, toàn bộ khoang ép mía được bọc bằng inox đảm bảo nước mía ép ra luôn đảm bảo vệ sinh nhất. Ngoài ra, vụn mía được lọc lại trước khi đưa ra ngoài. Vì thế ly nước mía thu được rất tinh khiết .
Máy được thiết kế có khoang ép mía tách biệt rất an toàn  cho người dùng.
Máy ép mía mini là loại máy nhỏ nhất có cấu tạo phù hợp  hộ gia đình. Công suất ép của loại máy này không thua kém những dòng sản phẩm khác.
Với ưu điểm hoạt động êm và kích thước nhỏ gọn,  máy nước mía này thích hợp dùng trong gia đình đó là.

máy ép mía mini giá rẻ



Nếu cần biết chi tiết hơn về sản phẩm cũng như có nhu cầu đặt hàng:
Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định
Tel: 0982.341.888
Emails: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét