Giá bán máy ép mía siêu sạch hiện nay

Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Hiện nay đang có rất nhiều sản phẩm về máy ép mía siêu sạch. Vì thế mà giá cả rất phong phú dao động trong khoảng 3,9 đến 10 triệu đồng. 

Trên thị trường hiện nay, máy ép nước mía siêu sạch có rất nhiều loại khác nhau, và giá cả cũng khác biệt rất lớn. Thậm chí để có thể cạnh tranh được nhiều nơi chào hàng với giá chỉ vài triệu đồng. Tuy nhiên, với giá rẻ như vậy bạn chỉ có thể mua được các sản phẩm lắp motor  cũ : Việt Nam bãi hoặc thậm chí là Motor Trung Quốc. Vỏ Inox,  bánh răng thường sử dụng loại kém chất lượng.

Máy ép mía bán chạy nhất hiện nay

Máy ép mía siêu sạch đang bán với giá bao nhiêu?
- Đối với loại  xe nước mía siêu sạch 750w, chúng tôi hiện đang cung cấp với mức giá dao động từ 6,5 – 9,5tr đồng tùy từng mã sản phẩm và công suất motor. Tất cả đều sử dụng Motor mới 100%  xuất xứ Đài Loan.
- Nếu như bạn không cần dùng đến xe, và có chỗ để cho chiếc máy ép mía thì hãy nghĩ đến máy ép mía mini với mức giá khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ các tính năng ưu việt của sản phẩm. Chỉ với hơn 4 triệu là bạn đã có được 1 chiếc máy ép nước mía ưng ý.
 Với nhiều mẫu mã và sự đa dạng về chủng loại, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và phân phối máy ép mía, xe nước mía siêu sạch hàng đầu tại Việt Nam. Máy chúng tôi cung cấp đảm bảo về uy tín và chất lượng về sản phẩm khi đến tay quý khách hàng.
Máy ép mía chúng tôi đang có rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng đảm bảo :
-  Đối với xe nước mía động cơ 750W, chúng tôi đang cung cấp với mức giá khá rẻ chỉ 6.500.000. Ưu điểm của nó là có bánh xe dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu, có khoang lớn để đồ rất  tiện lợi.
- Nếu như bạn không cần dùng  xe hay có chỗ để máy thì hãy nghĩ đến máy ép nước mía mini  F2-400 với mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng của sản phẩm.
- May ep mia được cấu tạo từ  các động cơ chính hãng nên có độ bền rất cao, bảo hành đổi mới trong suốt thời gian bảo hành.
- Sản phẩm được sản xuất theo quy trình kiểm tra nghiêm ngặtvới đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm .
- Hỗ trợ nhiệt tình khách hàng cách sử dụng, bảo dưỡng, bảo quản máy móc.

Những  sản phẩm máy ép mía siêu sạch  đang được ưa chuộng:

Máy ép  mía siêu sạch Mini F2 – 400w 
Máy ép mía Siêu Sạch ép 1 cây
Máy ép mía Siêu Sạch công suất lớn 1000w ép 2 cây
Máy ép nước mía Siêu Sạch 750W

Máy ép mía siêu sạch giá rẻ tại Nam Định


Nếu cần biết chi tiết hơn về máy ép mía cũng như có nhu cầu đặt hàng mời bạn tới địa chỉ sau:
Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định
Tel: 0982.341.888
Emails: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét