Thanh lý máy ép nước mía siêu sạch cũ giá sốc

Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Những chiếc máy ép mía mới thời thượng trở nên xa xỉ với những chủ đầu tư nhỏ, ít vốn. Săn lùng máy ép mía siêu sạch cũ lại là nhu cầu được tìm kiếm nhiều hơn. Các nhà kinh doanh luôn mong muốn tìm được một chiếc máy ép mía cũ giá rẻ, chất lượng như mới. Vừa hay điện máy Ngọc Lập – Nam Định đang có chương trình thanh lý máy ép nước mía siêusạch cũ, với mức giá hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm bà con thú vị!

Máy ép nước mía cũ tại Nam Định có đặc điểm gì?

Điện máy Ngọc Lập – Nam Định bán máy ép mía cũ nhưng là hàng “tuyển”, chất lượng. Những chiếc máy ép mía siêu sạch cũ tại Ngọc Lập số lượng có hạn, có đặc điểm khác biệt như sau:
-         Hàng lướt, độ mới >90%, tuổi đời sử dụng từ 1 – 3 tháng.
-         Máy ép mía cũ nhưng lại thuộc dòng may ep mia sieu sach thế hệ mới, động cơ chính hãng.
-         Máy cũ mua về phải được bảo dưỡng, bảo trì trước khi đem bán trên thị trường.
-         Hệ thống trong và ngoài máy được bôi trơn, thay dầu nhớt, kiểm tra kỹ lưỡng: tiếng ồn, độ rung, khả năng ép, tốc độ ép, thời gian hoạt động của động cơ.
Máy ép mía cũ tại Ngọc Lập động cơ còn tốt, không thua kém gì một chiếc máy mới bình thường. Hãy thường xuyên ghé thăm gian hàng của Ngọc Lập để sở hữu chiếc máy ép mía tốt nhất.

thanh lý máy ép nước mía siêu sạch cũ

Giá một chiếc máy ép nước mía siêu sạch cũ?

-         Giá máy cũ rẻ hơn máy mới nguyên bản là từ 1 – 2 triệu đồng, đây là đối với máy ép mía siêu sạch cũ có độ mới từ 90% trở nên.
-         Các trường hợp máy ép mía cũ khác chỉ có giá bằng 50 – 60% so với máy mới.
Nhìn chung máy ép nước mía cũ tại Ngọc Lập – Nam Định bán ra sẽ có giá dao động từ 2 – 5 triệu tùy vào hình thức máy, khả năng làm việc của motor
Mua máy ép mía siêu sạch cũ có bảo hành thì chỉ có ở Ngọc Lập – Nam Định.
Điện máy Ngọc Lập – Nam Định đang là đại lý lớn nhất miền Bắc trong lĩnh vực cung cấp máy ép mía siêu sạch ra cả nước. Những chiếc máy ép mía chất lượng chính hãng luôn được cập nhật, từ mẫu mã, đời máy, đến công suất. Đều là dòng máy cải tiến hiện đại nhất.

thanh lý máy ép nước mía siêu sạch cũ

Hiện tại Ngọc Lập đang sở hữu rất nhiều thiết kế xe nuoc mia sieu sach công nghệ mới nhất năm nay với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ về:
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét