Thận trọng khi mua máy ép mía siêu sạch giá rẻ

Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Bán nước mía đổi đời, cơ cực thành đại gia, đó là thực tế hôm nay. Kinh doanh nước mía đang là trào lưu, là “mốt”. Mua may ep mia sieu sach gia re nhưng chất lượng tốt là điều mà bất kỳ chủ kinh doanh nào cũng mong muốn. Giá rẻ thì chất lượng ra sao? Thận trọng khi chọn mua máy ép mía giá rẻ với những kinh nghiệm bỏ túi sau:

Bí kíp khi chọn mua máy ép mía siêu sạch giá rẻ:

Cảm giác thất vọng, thậm chí bị lừa khi mua về những chiếc máy ép mía không giống như lời quảng cáo không còn là chuyện lạ. Ham rẻ để rồi chất lượng kém sai lầm từ chính người mua. Máy ép mía giá rẻ, chất lượng tốt, hãy chọn theo cách này:
-         Hinh thức: Khung máy chắc chắn, các mối hàn không cong vênh, máy nhìn khôn.
-         Motor: Việc làm giả motor máy ép mía là chuyện bình thường,lột tem trên động cơ để dán tem motor Nhât, công suất lớn, hoặc motor cháy, cũ được “mông má” như mới không phải không có.
ð Cần rõ ràng về chính sách bảo hành, đổi trả.
-         Yêu cầu ép thử: Đảm bảo ép kiệt, ép nhanh, động cơ êm, nhẹ.
-         Giá rẻ quá mức cũng nên cân nhắc.
-         Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng: Những cơ sở uy tín bán may ep nuoc mia chắc chắn có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn, sẵn sàng hỗ trợ tháo gỡ rắc rối của bạn ngay tức thì.
Với những kinh nghiệm trên chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình một chiếc máy ép mía thật tốt, bền lâu.

may ep mia sieu sach gia re

Nơi nào ép mía siêu sạch giá rẻ tốt nhất?

Điện máy Ngọc Lập – Nam Định là thương hiệu số 1 bán ra thị trường các dòng may ep mia sieu sach giá rẻ chất lượng đảm bảo. Nếu làm bài toán so sánh giá máy ép mía siêu sạch tại các thị trường như Thái Bình, Hải Phòng, Hà Nam, Hà Nội,… sẽ thấy Ngọc Lập bán ra mức giá rẻ hơn từ 1 – 2 triệu đồng.
Tại Ngọc Lập đang sở hữu nhiều loại mẫu mã cũng như công suất khác nhau: 400w, 750w, 800w, 850w, 1000w, những chiếc máy ép mía chính hãng công nghệ 2017, motor mới 100% Nhật, Đài Loan.
Điện máy Ngọc Lập cam kết:
-         Bảo hành uy tín.
-         Giao hàng tận nơi.
-         Sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật.
-         Tư vấn tận tâm

may ep mia sieu sach gia re

Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét