Mua xe nước mía siêu sạch dựa theo 3 yếu tố sau

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Kinh doanh nước mía bằng máy ép mía siêu sạch không còn quá xa lạ với nhiều người. Lợi nhuận hấp dẫn, vốn đầu tư ban đầu không quá cao đã khiến không ít người hứng thú và chấp nhận “dấn thân”. Tuy nhiên, không phải cứ bỏ tiền đầu tư kinh doanh là sẽ có lãi, mà cần phải có kế hoạch và chiến lược cụ thể, trong đó việc chọn mua xe nước mía siêu sạch như thế nào có ảnh hưởng rất lớn.

Ưu điểm của xe nước mía siêu sạch trong kinh doanh nước mía

Xe nước mía siêu sạch có vai trò quan trọng trong kinh doanh nước mía


Các dòng may ep nuoc mia gia re hiện đa dạng cả về mẫu mã, công suất và giá thành, nên dễ khiến người mua băn khoăn, không biết nên chọn loại máy nào phù hợp. Nếu kinh doanh buôn bán lâu dài, tậu xe nuoc mia sieu sach gia re là tốt nhất vì có nhiều ưu điểm nổi trội:

+ Thiết kế đẹp, gọn gàng, có gắn bánh xe tiện di chuyển đến bất cứ đâu.
+ Công suất lớn, động cơ khỏe, ép kiệt mía 90-95% ngay trong lần ép đầu tiên, ép đồng thời 2,3 cây mía không lo chậm máy.
+ Quy trình ép mía tự động, khép kín nên rất vệ sinh và đảm bảo an toàn thực phẩm.

3 yếu tố tác động đến quyết định mua xe nước mía siêu sạch

Chọn mua xe nước mía siêu sạch cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng


Kinh doanh bất cứ một mặt hàng nào cũng cần phải có chiến lược rõ ràng, như thế mới tránh được rủi ro trong quá trình thực hiện. Kinh doanh nước mía cũng cần phải có kế hoạch chọn mua máy phù hợp với điều kiện tài chính cũng như chiến lược kinh doanh riêng.

+ Đầu tiên, cần xác định bạn có bao nhiêu vốn và sẽ đầu tư bao nhiêu tiền mua máy? Đó là điều kiện tiên quyết để chọn mua xe nuoc mia sieu sach. Nếu vốn ban đầu hạn hẹp, có thể sắm máy ép mía mini với giá chỉ 3,900,000 đồng, tuy nhiên những máy này công suất nhỏ, tốc độ ép mía cũng chậm hơn nên nếu trong khoảng thời gian cao điểm, có thể không đáp ứng kịp và đủ nhu cầu khách hàng.
Nếu vốn nhiều, nên đầu tư các dòng máy công suất cao: 750w, 800w, 850w, 1000w,…, có gắn bánh xe di chuyển bên dưới. Các dòng máy này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, nhưng giá thành cũng đắt hơn, từ 6 – 8 triệu đồng.
+ Dự tính số lượng khách hàng mà bạn có thể sẽ phải phục vụ. Ví dụ, bạn kinh doanh trong căn tin trường học, trước cổng bệnh viện, sân bóng,… thì nên chọn xe nước mía siêu sạch loại lớn, công suất tối đa vì lượng khách hàng tương đối nhiều. Nếu ở một địa điểm kinh doanh khác không thu hút số đông khách hàng như thế, có thể chọn loại vừa là đủ.
+ Mua xe nuoc mia gia re loại nào còn phụ thuộc vào cách bạn làm kinh doanh hiện tại. Nếu là lần đầu kinh doanh thì sử dụng loại máy không cần quá hiện đại, chỉ cần dễ dùng. Nếu đã có máy và kinh doanh được một thời gian thì nên nâng cấp lên các dòng máy ép mía công nghệ cao để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Chọn mua được xe nước mía siêu sạch nguyên bộ phù hợp nhất, hãy đến với điện máy Nam Định – Ngọc Lập để được tư vấn kỹ lưỡng, nhiệt tình hơn.

Mua hàng liên hệ trực tiếp địa chỉ: Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: mayepnuocmiagiare.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét