Máy ép nước mía 3 lô cải tiến nhất 2017

Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Máy ép mía 1 lô, 2 lô đời cũ mang nhiều hạn chế: không an toàn cho người dùng, ép không kiệt mía, tốc độ chậm, tốn điện,…bằng đó lý do đã đủ khiến bạn thanh lý chúng, thay thế vào đó là dòng máy ép nước mía 3 lô với công nghệ cải tiến nhất 2017.

Máy ép nước mía 3 lô là gì?

may ep nuoc mia 3 lo thuộc thế hệ máy ép nước mía siêu sạch với trục ép là 3 quả lô làm bằng inox 304 chống gỉ.

máy ép nước mía 3 lô

Máy ép nước mía 3 lô được tin dùng nhờ những thiết kế nổi bật sau:

-         3 quả lô inox được sắp xếp hợp lý => ép kiệt 97% chỉ trong lần ép đầu tiên => tiết kiệm điện năng cho các chủ đầu tư kinh doanh nước mía giải khát.
-         Ép mía đơn giản chỉ cần đi qua 3 lô là ép xong. Vậy nên tốc độ nhanh chóng, nhanh hơn gấp 2 – 3 lần so với dòng máy ép mía cũ.
-         Motor của máy ép nước mía 3 lô đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan, sản phẩm chính hãng đảm bảo độ bền, độ khỏe của mỗi động cơ.
-         Thiết kế đơn giản gồm 3 lô inox có thể tháo rời khiến việc vệ sinh máy cũng trở nên đơn giản. Chỉ cần dùng khăn lau hoặc bàn chải cọ rửa từng ngóc ngách là xong.
-         Máy ép mía 3 lô còn thiết kế kèm theo các tiện ích như: lưới lọc mía, các tiện ích khác như thùng chứa bã mía, năng chứa tiền,…
Hiện nay, khoa học công nghệ phát triển không ngừng, ngoài máy ép mía 3 lô, các dòng máy ép nước mía 4 lô, 5 lô, 6 lô ra đời với công nghệ tân tiến hơn: như công nghệ tạo ra nước mía siêu bọt đẹp mắt với công suất lớn nhất hiện nay là 1100w.
Tuy nhiên, bà con vẫn tin dùng máy ép nước mía 3 lô bởi 3 lý do chính sau:
-         Thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng.
-         Giá cả hợp lý phù hợp với người kinh doanh có vốn vừa và nhỏ.
-         Động cơ 750w, 800w đủ lớn khiến việc quá tải trong giờ cao điểm không xảy ra.

máy ép nước mía 3 lô

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại máy ép mía sử dụng trục ép là 3 quả lô inox. Tuy nhiên máy ép mía 3 lô 750w inox do điện máy Ngọc Lập – Nam Định cung cấp được tin dùng nhất hiện nay.
Giá máy ép mía siêu sạch 3 lô 750w = 6.300.000đ, nếu khảo sát và đem so sánh với các dòng sản phẩm cùng công suất hiện nay thì mức giá này rẻ hơn, nhưng chất lượng thì hoàn toàn yên tâm, cùng với đó là chế độ bảo hành uy tín.
Liên hệ mua hàng theo địa chỉ:
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét