Công dụng bất đến từ cây mía đơn giản ít người biết

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017


Từ xa xưa cây mía được biết đến với vô số công dụng, trong đó mật mía lại có thể dùng làm thuốc chữa bệnh rất tốt. Nước mía có vị ngọt mát, tính bình có nhiều tác dụng: thanh nhiệt, giải khát, tiêu đờm, chống nôn mửa, chữa sốt, tiểu tiện nước đỏ.

Một số bài thuốc dân gian từ mía ít người biết:

 Chữa nứt nẻ tay: vài khúc mía và bèo cái, mỗi thứ khoảng 3 lạng giã lấy nước cho thêm vào một bát nước tiểu trẻ em đun sôi để cạn. Ngâm chỗ nứt nẻ vào khoảng 40 phút.
Chữa ngộ độc: mía 80g, thục địa, ý dĩ, cam thảo mỗi thứ 35g, lá tre, kim ngân, rễ cỏ tranh mỗi thứ 25g. Cho vào 1 lít nước, nấu sôi rồi đun lửa nhỏ 15 – 25 phút, uống trực tiếp. Cũng có thể chữa ngộ độc bằng cách lấy thân cây mía giã nát cùng với rễ cỏ tranh, ép lấy nước đun sôi pha lẫn với nước dừa để uống trực tiếp.
Chữa ho do hư nhiệt, uống nhiều nước mía có khả năng ngăn chặn cơn sốt… Trong các loại mía thì chỉ có mía tím, mía đường chèo là để ăn và làm thuốc. Chú ý: Trong bữa ăn có cua thì không được ăn cùng với mật mía, dễ sinh độc.
Nước mía có nhiều công dụng như vậy, nếu không yên tâm với chất lượng nước mía được mua ở ngoài hàng bạn cũng có thể tự tay ép nước mía tại nhà với sự hỗ trợ của máy ép mía mini nhỏ gọn.

Máy ép mía mini giá rẻ


Ưu điểm nổi trội của máy ép nước mía mini


Máy ép nước mía mini với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt , an toàn. Không những thế, máy còn được trang trí rất bắt mắt.  Loại máy này có thể  đặt ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp tiện di chuyển.
Máy ép mía gia đình sử dụng hệ thống trục rulo Inox đặc không gỉ, toàn bộ khoang ép mía được bọc bằng inox đảm bảo nước mía ép ra luôn được vệ sinh. Ngoài ra, nước mía sau khi ép còn đi qua một khay lọc vụn mía. Nên ly nước mía thu được rất tinh khiết .
Máy có thiết kế có khoang ép mía tách biệt rất an toàn  cho người dùng.
Máy ép mía mini siêu sạch là loại máy nhỏ nhất có cấu tạo phù hợp  hộ gia đình. Công suất ép của loại máy này không thua kém những dòng sản phẩm khác.
Với ưu điểm hoạt động êm và kích thước nhỏ gọn,  máy ép nước mía này thích hợp dùng trong gia đình .

Máy ép nước mía siêu sạch dành cho gia đình


Nếu cần biết chi tiết hơn về sản phẩm cũng như có nhu cầu đặt hàng mời bạn tới địa chỉ sau:

Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định
Tel: 0982.341.888
Emails: trongquynh888@gmail.com
Website: dienmaynamdinh.net



0 nhận xét:

Đăng nhận xét