Kinh nghiệm chọn mua máy ép nước mía siêu sạch tối tân

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Yêu thích kinh doanh, nhưng ít vốn 4-10tr, không biết bắt đầu như thế nào. Kinh doanh nước mía là 1 gợi ý. Nhẩm tính mỗi ngày bán  (100-300 ly) x (7.000đ/ly)  con số thu được đáng ước mơ phải không. Với ưu điểm dễ di chuyển đem lại lợi nhuận cao máy ép nước mía siêu sạch đang làm mưa làm gió trên thị trường cả nước. Vậy tìm mua máy ép mía ở đâu để có giá rẻ nhất chất lượng đảm bảo nhất, chọn loại nào phù hợp nhất?

Có 2 dòng máy ép nước mía siêu sạch cơ bản:

Loại truyền thống: Loại này với thiết kế cũ là 2 quả lô,  nó có thể ép được 2 cây mía nhỏ cùng 1  lúc. Tuy vậy  tốn nhiều công do phải ép lại 2 đến 3 lần mới kiệt mía, phải quay tay tốn sức, thời gian rất nhiều.
 Loại siêu sạch: Loại máy này được cải tiến với 3 trục ép là 3 quả lô bằng Inox không rỉ. Sử dụng inox nên đảm bảo cho máy chạy khỏe, chỉ cần ép 1 lần là có thể ép sạch đến 99% cây mía. Máy ép mía siêu sạch có ưu điểm là an toàn tuyệt đối, sạch sẽ, tiết kiệm điện và công sức cho người sử dụng.

Máy ép nước mía siêu sạch tốt nhất


Căn cứ vào nhu cầu của bạn mà chọn máy ép nước mía cho phù hợp :

-  Đối với dòng  xe nước mía động cơ 750W, chúng tôi hiện đang cung cấp với mức giá rát cạnh tranh chỉ  6.500.000 VND. Ưu điểm nổi bật của nó là có bánh xe dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu, có khoang để đồ tiện lợi.
- Nếu như bạn không cần dùng  xe hay có chỗ để cho chiếc máy ép nước mía  thì hãy nghĩ đến máy ép nước mía mini F2-400 với mức giá rẻ hơn nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng của sản phẩm.
Điện máy Ngọc Lập Nam Định tự hào là nơi chuyên cung cấp và phân phối máy ép mía, xe nước mía siêu sạch với mẫu mã , chủng loại đa dạng. Máy phân phối đến tay người tiêu dùng là sản phẩm chất lượng nhất.
 - Máy ép nước mía siêu sạch được cấu tạo từ  động cơ với dây đồng mới 100% Đài Loan, bảo hành đổi mới trong suốt thời gian bảo hành.
- Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng .
- Hỗ trợ nhiệt tình khách hàng cách sử dụng, bảo trì, bảo quản máy móc.

Máy ép nước mía siêu sạch trọn bộ đời mới 2017


Những dòng máy ép mía đang bán chạy hiện nay:

– Máy ép mía ép một cây động cơ mới.
– Máy ép nước mía ép 2 cây công suất lớn 1000w.
– Máy ép mía siêu sạch bàn ngắn 750w.
– Máy ép nước mía mini F2 – 400w.
– Máy ép nước mía siêu sạch 750w.

Nếu cần biết chi tiết hơn về sản phẩm cũng như có nhu cầu đặt hàng:

Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định
Tel: 0982.341.888
Emails: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét