Nước mía “ngon – bổ - rẻ” và sự thật giật mình?

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Dùng 3 từ “ngon – bổ - rẻ” nói về nước mía đúng là không sai. Nhưng liệu còn là loại nước uống tốt cho sức khỏe hay không? Thì đó là câu trả lời khó. Bản thân nước mía rất tốt, nhưng nước mía qua chế biến ngày nay có còn tốt không? Thực tế hiện nay đang trở thành vấn đề nóng trên mạng xã hội.

Bất cập tồn tại trong nước mía siêu sạch ngày nay:

Công đoạn 1: Cạo mía
Ngày nay có hẳn dịch vụ cạo mía chuyên biệt, có hẳn 1 cơ sở chuyên cạo mía cung cấp cho các địa lý. Tại đây mía được cạo bừa bãi rồi ném thẳng xuống nền đất đen kịt mất vệ sinh, chân tay bẩn thủi của người lao động vẫn tiếp tục cạo hàng nghìn cây mía khác mỗi ngày.

nước mía siêu sạch

Công đoạn 2: Vận chuyển tới các đại lý
Các bó mía cạo xong được xắp sếp lên ô tô trở đi các nơi, không được che chắn, bao bọc bởi bất kỳ một loại linon nào. Đường xá thì bụi mù mịt, ô nhiễm.
Công đoạn 3: Mía tới tay các địa lý.
Mía được vận chuyển tới nơi đi vào luôn công đoạn ép mà không được rửa lại, rất mất vệ sinh. Trong quá trình ép mía, để tạo hương vị ngọt thơm cho ly nước mía, người ta hay vắt thêm quất. Tuy nhiên loại quất hiện nay trên thị trường toàn là quất phun thuốc => ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người uống.
-         Đối với những người mang nước mía về nhà. Nước mía được đóng vào một chiếc ly. Ly đó là ly nhựa dùng 1 lần, đã được bộ y tế lên tiếng tẩy chay vì tính độc hại không an toàn của nó.
-         Với khách hàng uống tại chỗ. Cốc nước mía được tráng đi tráng lại trong 1 xô nước đen kịt được sử dụng từ sáng đến tối => nguy cơ lây bệnh truyền nhiễm hoặc vi khuẫn xâm nhập

nước mía siêu sạch

Trước thực trạng đó, giải pháp nước mía sạch ở đâu?

Máy ép nước mía mini chính là giải pháp đưa ra và được người tiêu dùng hưởng ứng mạnh mẽ. Mua một chiếc máy ép mía siêu sạch mini gia đình với giá rất rẻ, tự tay ép những cốc nước mía cho gia đình mình thì thật là ưng ý, đảm bảo tuyệt đối.

nước mía siêu sạch

Điện máy Ngọc Lập – Nam Định chuyên cung cấp các dòng máy ép mía siêu sạch hiện đại nhất, công nghệ tiên tiến nhất. Và máy ép nước mía mini cũng là sản phẩm đang hút khách nhất tại Ngọc Lập.
Liên hệ tư vấn và đặt hàng:
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét