Xe nước mía siêu sạch trọn bộ bao nhiêu tiền?

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Mùa nước mía đang đến rộn ràng và tấp nập, không khí huyên náo cả dọc khắp phố phường. Ở đâu có xe nước mía siêu sạch, ở đó có đông người tụ tập. Máy ép mía siêu sạch trở thành trào lưu thịnh hàng mỗi dịp hè về, mang về nguồn thu lớn “kinh khủng” cho người bán, mang lại ly nước mía ngọt ngào, sảng khoái cho người mua. Muốn mua xe nước mía siêu sạch trọn bộ có đắt không, bao nhiêu tiền, làm cái về dùng được không? Đó là câu nói đùa vui, nhưng cũng là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc.

Thế nào là xe nước mía siêu sạch trọn bộ?

Không chỉ đơn giản là một chiếc máy ép mía đơn thuần, chỉ ép mía ra ca, cốc là xong. Với nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, máy ép mía siêu sạch cũng phải phát triển mình. Một xe nước mía trọn bộ sẽ gồm: máy ép mía siêu sạch, tủ kính, máy ép lý, hệ thống bánh xe, thùng chứa bã mía, ngăn kéo đựng tiền hoặc các loại đồ uống khác,….
Những tính năng tiện ích kia ra đời đáp ứng nhu cầu, mong muốn của cả người bán và người mua:
+ Đối với khách hàng mua nước mía: sẽ có ly nước mía sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh hơn, nếu không muốn uống ngay tại đó, bạn hoàn toàn có thể mang về nhà. Tủ kính ngăn chặn ruồi, muỗi, hạn chế tối đa nhất vi khuẩn bận xâm nhập.
+ Đối với người bán: với 4 bánh xe có khóa chốt cố định, bạn hoàn toàn có di chuyển bất kỳ nơi đâu một cách dễ dàng….
Giá của xe ép mía trọn bộ như thế nào? Đây sẽ là câu trả lời đúng nhất:
Xe nước mía siêu sạch trọn bộ giá rẻ = xe nước mía siêu sạch 3 lô (6.800.000 đồng) + Máy dán miệng ly (1.000.000 đồng) = 7.800.000 đồng.


xe nước mía siêu sạch trọn bộ 2017


Mua trọn bộ xe nước mía ở đâu rẻ nhất?

Hãy theo những phóng viên “nghiệp dư” chúng tôi đến với điện máy Nam Định, nơi cung cấp máy ép mía siêu sạch lâu năm uy tín rẻ nhất miền Bắc. Tại đây bạn có thể thỏa sức lựa chọn các mẫu mã sản phẩm máy ép mía công nghệ mới nhất, hiện đại nhất 2017, có được những chiếc máy chính hãng, tốt nhất, uy tín nhất, với mức giá mềm hơn thị trường rất nhiều.


Đại lý bán xe nước mía siêu sạch trọn bộ rẻ số 1


Bà con ở các tỉnh lân cận của điện máy Ngọc Lập – Nam Định: Hà Nam, Thái Bình, Ninh Bình,… có thể tới tận cơ sở để lựa chọn trực tiếp.
Với quý khách hàng ở xa, có thể gọi điện để nghe tư vấn, chúng tôi cam kết rằng: sản phẩm chính hãng, không phải hàng chợ, hàng trôi nổi, mọi người hoàn toàn có thể tin tưởng đặt mua online, chỉ 2-3 ngày chiếc máy ép mía siêu sạch ưng ý nhất sẽ có mặt tại chính nhà của bạn.
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét