Thanh lý xe nước mía cũ giá sốc tại Nam Định

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Điện máy Nam Định đang có chương trình thanh lý xe nước mía cũ giá rẻ cực kỳ sốc. Quý khách hàng quan tâm tới xe nước mía cũ tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Trước tiên hãy cùng nhìn những chiếc xe nước mía cũ tại điện máy Ngọc Lập – Nam Định:

- Độ mới: 80 - 90% (chúng tôi không mua về những chiếc máy ép mía đã quá cũ, chất lượng đã quá kém, như thế ảnh hưởng đến thương hiệu đã dày công gây dựng suốt 20 năm qua).
- Máy cũ mua về được tân trang cẩn thận từ những tiểu tiết nhỏ như ốc vít, dầu, nhớt, đến rulo, trục ép. Tất cả đều được rà soát lại cẩn thận từ trong ra ngoài trước khi tung bán trên thị trường
- Giá của một chiếc máy ép mía cũ tại đây rất rẻ, chỉ bằng 50 - 60% so với máy mới. Rơi vào khoảng từ 3 – 4 triệu/ chiếc. Bạn hoàn toàn có thể so sánh với cơ sở khác để thấy rằng đây là mức giá rẻ nhất hiện nay.
- Cam kết bảo hành uy tín, hỗ trợ kỹ thuật sữa chữa mọi lúc, mọi nơi.

xe nước mía cũ

Mặc dù nói thanh lý, nhưng những sản phẩm xe nước mía cũ tại điện máy Nam Định có chất lượng rất tốt, một năm bán ra hàng tram chiếc máy ép mía cũ trên địa bàn khắp cả nước.
Với những quý khách hàng muốn kinh doanh nước mía giải khát, nhưng vốn lại hạn hẹp hãy chanh thủ chớp lấy thời cơ này, để có ngay cho mình chiếc máy ép mía tốt nhất.
Tất cả xe nước mía cũ tại điện máy Nam Định đều là dòng tốt, qua vài tháng sử dụng, chứ không phải những chiếc máy mía rệu rã qua nhiều năm sử dụng.
-         Công suất khỏe, máy chạy êm, nhẹ, không ồn ào.
-         Động cơ vẫn hoạt động trơn tru.
-         Trục ép, rulo vẫn như mới.

xe nước mía cũ

Ngoài chương trình thanh lý xe nước mía cũ giá sốc, thì tại điện máy Ngọc Lập – Nam Định đã nhập về những dòng máy ép mía mới nhất 2017, với mức giá đầu hè cực kỳ ưu đãi.
Máy mới, máy cũ, tất cả đã có tại đây. Bạn có nhu cầu đặt mua xe nước mía cũ, hãy nhanh chóng liên hệ về địa chỉ dưới đây:
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

1 nhận xét:

Chuyên sản xuất các dòng máy ép mía cao cấp công nghệ Nhật Bản nói...

Xin phép admin cho mình đăng ké chút nhé:
Bên mình chuyên sản xuất và phân phối máy ép ly đa năng ép được nhiều loại ly
Xem tại đây:may ep ly
-------------------------
Cảm ơn Admin !

Đăng nhận xét