Cửa hàng bán máy ép mía rẻ nhất miền Bắc

Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Việc vận chuyển một chiếc máy ép mía siêu sạch từ Nam ra Bắc, dù cho giá ban đầu có rẻ hơn đi chăng nữa, nhưng cước vận chuyển cộng vào thì sẽ thành cao hơn. Vì thế, việc mà người Bắc đặt mua 1 chiếc máy ép mía tận từ trong Nam ra không phải là phương án thông minh. Tại sao ở miền Bắc có rất nhiều cơ sở bán loại sản phẩm này, giá rẻ mà chất lượng cũng rất tốt bà con lại không lựa chọn. Hay cả nhà không biết địa chỉ nào uy tín. Tham khảo bài viết này ngay nhé!

Cửa hàng uy tín bán máy ép mía siêu sạch rẻ nhất miền Bắc ở đâu?

Đi thẳng vào vấn đề, cửa hàng chất lượng uy tín được nhắc tới hôm nay, chính là trung tâm điện máy Ngọc Lập – Nam Định.
Đây là cái tên được rất nhiều người biết đến trong suốt thời gian qua, bà con xa gần các tỉnh miền Bắc đã đồng loạt đổ bộ về đây để tham khảo, để mua về cho mình những chiếc máy ép mía siêu sạch đời mới, công nghệ tân tiến nhất 2017.
Với số vốn trong tay từ 4 – 8 triệu đồng bạn hoàn toàn có trong tay những dòng xe ép mía hiện đại nhất., trọn bộ đầy đủ.

máy ép mía siêu sạch rẻ nhất

Điểm chung của tất cả những chiếc máy ép mía siêu sạch động cơ mới ở đây là:

- Tốc độ ép nhanh gấp 2,3 lần so với máy ép mía thông thường, tốc độ trung bình 6 ly/phút với máy ép mía ép 1 cây và 12 ly/phút với máy ép mía siêu sạch ép 2 cây 1000w
- Ép kiệt 99 - 100% trong chỉ 1 lần duy nhất
- Máy hoạt động liên tục nhiều giờ không lo nóng máy. Vì thế bà con không phải lo vấn đề máy chạy quá tải những lúc cao điểm.
- Tiết kiệm điện năng.
Hiện nay điện máy Ngọc Lập – Nam Định đang cung cấp ra thị trường toàn quốc mức giá niêm yết, bà con không cần phải lo ngại vấn đề mua đắt, mua rẻ, giá bán rõ ràng, minh bạch, sản phẩm có sẵn tại cửa hàng, tay sờ mắt thấy, tất cả đều chất lượng:
- Motor nhập hoàn toàn từ Nhật, Đài Loan.
- Lõi 100% bằng dây đồng.
- Kết cấu từ thân máy, quả lô, trục ép là inox 304 cao cấp, sáng bóng, chống han gỉ.
- Công suất khỏe, các loại: 400w, 750w, 800w, 1000w.
- Có thùng đựng bã mía sạch sẽ, hệ thống bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, lắp đặt thêm tủ kính đảm bảo vệ sinh,…

máy ép mía siêu sạch rẻ nhất

Ngoài bán máy ép mía siêu sạch, tại đây còn bán các sản phẩm tiện ích đi kèm, phục vụ hết mọi nhu cầu của bà con, đáp ứng tất cả các đối tượng khách hàng dù là khó tính nhất: dao cạo mía, máy ép ly,...
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét