Đặc điểm xe nước mía siêu sạch ép 2 cây

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Nhằm đa dạng về mẫu mã và công suất máy ép mía siêu sạch được cải tiến cho phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Xe nước mía siêu sạch 800W là dòng sản phẩm xe ép mía mới nhất với ưu điểm nổi bật: mỗi lần ép được 2 cây mía một lúc làm tăng gấp đôi công suất, rất thích hợp cho những quán nước mía có lượng khách lớn vào mua cùng một thời điểm.

Ưu điểm nổi bật của xe nước mía siêu sạch:

•        Máy ép mía được làm bằng inox,chống rò rỉ điện, an toàn với người sử dụng, dễ dàng di chuyển nhờ được trang bị hệ thống bánh xe có chốt an toàn làm tăng tính cơ động cho sản phẩm. Đây là một trong những ưu điểm được người sử dụng đánh giá cao. Cùng với đó là chế độ tiết kiệm điện tối đa, chỉ với một lần ép duy nhất là vắt kiệt mía 99%. Các góc cạnh được mài dũa cẩn thận đảm bảo an toàn nhất cho người sử dụng.
•        Với thiết kế siêu gọn và kín hoàn toàn bằng chất liệu Inox sáng bóng, nên dễ vệ sinh mà không lo nước làm ảnh hưởng đến động cơ điện bên trong.
•        Xe nước mía đời mới với hệ thống công tắc đảo chiều linh hoạt, dễ dàng đưa cây mía quay ngược ra ngoài tránh tình trạng kẹt mía.
•        Thanh chắn được thiết kế chỉ để lọt vừa cây mía, rất an toàn cho người sử dụng cũng như đảm bảo vệ sinh, không cho các loại côn trùng, bụi bẩn lọt vào trong quá trình ép mía. Khay lọc mía giúp nước mía sau khi ép không còn cặn hay vụn mía, ly nước mía thu được sẽ tinh khiết hơn và ngon hơn.
•        Động cơ cuốn dây đồng 100% Đài Loan với công suất cao 800W giúp máy chạy được lâu mà không bị nóng máy.

Xe nước mía siêu sạch trọn bộ 2017


Cần lưu ý khi sử dụng xe ép mía siêu sạch:

– Để tăng tuổi thọ của vòng bi cố định trục Rulo bạn cần lưu ý: không được ép những khúc mía quá to, quá cứng.
– Sau một thời gian sử dụng phải kiểm tra lại trục bi Rulo của máy ép nước mía nếu bị rơ thì nên thay thế để đảm bảo máy ép mía có được chất lượng như ban đầu.
-Sau khi vệ sinh xong quả Rulo nên dùng khăn khô, sạch lau hết nước không để đọng lại gây ố vàng và mất vệ sinh, dễ gây chập điện.
– Bảo quản máy cần tránh xa nơi ẩm thấp, nơi có côn trùng, chuột bọ.

Xe ép mía siêu sạch 2017


Nếu cần biết chi tiết hơn về sản phẩm cũng như có nhu cầu đặt hàng mời bạn tới địa chỉ sau:
Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định
Tel: 0982.341.888
Emails: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét