Máy ép nước mía mini gia đình tiện dụng cho sinh hoạt

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Không sợ nước mía kém vệ sinh, cũng không còn lo tốn tiền mua nước ép mía mỗi ngày, giờ đây, với máy ép nước mía mini gia đình, bạn có thể tự tay chuẩn bị những ly nước mía tinh khiết, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả nhà mình. Mua máy, nhanh tay gọi đến số hotline: 0982.341.888 của điện máy Ngọc Lập – Nam Định để được tư vấn tốt nhất.

Vì đâu máy ép nước mía mini gia đình được ưa chuộng


Mía có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người nhưng nhiều người lại ngại ăn mía do khô cứng, nhai rất mỏi răng. Để giải quyết vấn đề này, nước ép mía là sự lựa chọn thích hợp. Muốn có nước mía, cần phải có máy ép mía siêu sạch động cơ mới, nhưng bởi giá thành tương đối cao nên thường chỉ có các hộ kinh doanh mới dám đầu tư.

Máy ép nước mía mini gia đình cho ra đời những ly nước mía chất lượng


Bình thường muốn uống nước mía, bạn phải mua ở hàng quán. Những ly nước mía phục vụ tận tay, hay những ly giấy ép kín chứa nước mía mang về, nhìn thì sạch sẽ nhưng chất lượng và độ an toàn chưa chắc đã đảm bảo. Có lẽ vì thế mà nhiều người không dám uống thường xuyên. Máy ép mía siêu sạch F2 động cơ 400w ra đời mang đến nhiều tiện ích không ngờ cho gia đình bạn. Giá thành tương đối, chất lượng ưu việt, khả năng ép mía mạnh mẽ,….những chiếc máy ép mini là sản phẩm ép mía hoàn hảo cho mọi gia đình.

Ưu điểm của dòng máy ép nước mía mini gia đình


-         +  Giá thành rẻ là lý do đầu tiên người ta tìm đến với sản phẩm máy ép nước mía cỡ nhỏ dùng trong gia đình. Chỉ cần đầu tư khoảng hơn 3 triệu đồng là có thể sở hữu ngay một chiếc máy ép chất lượng, dùng cả chục năm cũng không hỏng.
-        +  Thiết kế máy nhỏ gọn, đẹp mắt và không có cạnh sắc nhọn nên khá an toàn đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Trọng lượng không quá lớn nên có thể thoải mái mang vác, di chuyển đến bất cứ góc nào trong nhà, hoặc có thể mang theo đi du lịch cũng hoàn toàn có khả năng.
-          + Hệ thống trục rulo inox đặc chống gỉ không chỉ đảm bảo vệ sinh mà còn giúp cho việc lau chùi được dễ dàng.
-           + Khay lọc vụn mía đảm bảo nước mía được tinh khiết nhất.
-          + Ngoài ra công tắc hai chiều, một chiều cuốn ép, một chiều nhả mía không chỉ tăng độ an toàn mà còn tăng tuổi thọ của máy.

Máy ép nước mía mini gia đình tiện lợi, dễ sử dụng


Với những ưu điểm nổi trội chẳng kém cạnh bất cứ dòng máy ép mía nào, máy ép mía cỡ nhỏ không chỉ được dùng phổ biến trong nhiều gia đình hiện nay, mà còn được các hộ kinh doanh nhỏ lẻ đầu tư khi có nguồn vốn hạn hẹp.


Mua máy tại điện máy Ngọc Lập – Nam Định để được sở hữu những sản phẩm bền chất, chế độ bảo hành uy tín và nhất là giá thành ưu đãi hơn nhiều đơn vị buôn bán khác.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định
Tel: 0982.341.888
Email: trongquynh888@gmail.com
Website: mayepnuocmiagiare.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét