Nếu sử dụng sai cách nước mía gây tác dụng ngược

Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Những cốc nước mía thơm ngon được chế biến từ xe nước mía siêu sạch không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Hầu hết chúng ta đều rất thích uống nước mía nhưng lại ít người biết những lợi ích sức khỏe của nó. Tuy nhiên việc sử dụng nước mía sai cách lại trở nên độc hại.

Tác dụng của nước mía với sức khỏe con người

Giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng khả năng miễn dịch
Nước mía duy trì khả năng miễn dịch rất tốt. Nước mía giúp dưỡng ẩm cơ thể, trị sỏi thận, tiểu đường, bệnh vàng da, cảm cúm, đau cổ rát họng, ngừa ung thư rất tốt.
Ngăn ngừa sỏi thận
Nước mía dưỡng ẩm cơ thể ngăn ngừa và loại bỏ sỏi thận hiệu quả. Đây là những bệnh thường hình thành do thiếu nước. Uống nước mía liên tục có thể ngăn ngừa bệnh này.
Đẩy lùi cảm cúm, viêm cổ rát họng
Uống một ly nước mía mỗi ngày giúp bạn tránh xa các bệnh như viêm họng, cảm lạnh, cảm cúm.
Chữa trị bệnh vàng da
Nước mía được coi là liệu pháp tự nhiên được khuyên nên sử dụng để chữa bệnh vàng da. Nếu bạn uống hai ly nước mía với chanh và muối mỗi ngày, quá trình phục hồi sẽ nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó nó cũng cung cấp rất nhiều năng lượng.
Cung cấp dưỡng chất chống oxy hóa
Khi tiếp xúc nhiều với nắng và cảm thấy mệt mỏi, hãy uống ngay 1 ly nước mía. Cơ thể sẽ được làm mát ngay lập tức và tái tạo sinh lực của bạn. Dù nước mía có nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng hãy chắn chắn rằng đó là nước mía sạch.

Uống nước mía rất có lợi cho sức khỏe

Lúc nào nước mía trở nên nguy hại?
Nước mía có nhiều tác dụng với sức khỏe con người như vậy, tuy nhiên lại tối kỵ đối với những người thừa cân, béo phì, đặc biệt người bệnh tiểu đường.
Bản chất nước mía rất ngọt. Bất kỳ loại thực phẩm nào có chứa đường dù là đường tự nhiên song khi đã đi vào cơ thể đều làm tăng lượng đường trong máu, không tốt cho cơ thể.
Những đối tượng cần tránh xa nước mía bao gồm người già, trẻ em dưới 4 tuổi và bệnh nhân béo phì, tiểu đường.
Đối với người có thể trạng bình thường, nếu uống với số lượng nhiều, triền miên sẽ không tránh khỏi việc tăng cân.
Bên cạnh đó, khi mua nước mía bên ngoài người bán không đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm cũng làm tăng mức độ mất vệ sinh.
Để hạn chế vấn đề này, bạn cũng có thể tự chế biến mía ở nhà để tiện cho việc sử dụng. Chỉ với 1 chiếc máy ép mía mini là bạn đã có 1 ly nước mía thơm ngon hợp vệ sinh để chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Ưu điểm lớn nhất của máy ép mía siêu sạch gia đình

Máy ép nước mía mini được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt , an toàn. Không những thế, máy còn được trang trí rất bắt mắt.  Loại máy này có thể  đặt ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp tiện di chuyển.
Máy ép mía gia đình sử dụng hệ thống trục rulo Inox đặc không gỉ, toàn bộ khoang ép mía được bọc bằng inox đảm bảo nước mía ép ra luôn được vệ sinh. Ngoài ra, nước mía sau khi ép còn đi qua một khay lọc vụn mía. Nên ly nước mía thu được rất tinh khiết .
Máy có thiết kế có khoang ép mía tách biệt rất an toàn  cho người dùng.
Máy ép mía mini siêu sạch là loại máy nhỏ nhất có cấu tạo phù hợp  hộ gia đình. Công suất ép của loại máy này không thua kém những dòng sản phẩm khác.
Với ưu điểm hoạt động êm và kích thước nhỏ gọn,  máy ép nước mía này thích hợp dùng trong gia đình .

Máy ép mía siêu sạch mini dành cho gia đình


Nếu cần biết chi tiết hơn về máy ép mía cũng như có nhu cầu đặt hàng mời bạn tới địa chỉ sau:
Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định
Tel: 0982.341.888
Emails: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét