Độc chiêu hút khách tới quán nước mía của bạn

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017


Nước mía từ bao đời nay đã trở nên quen thuộc với mỗi người dân chúng ta mỗi khi hè về. Vì thế việc kinh doanh nước mía bằng máy ép nước mía siêu sạch giá rẻ ngày càng nở rộ mang lại những món lời khủng. Ngày nay với nhiều sự kết hợp độc đáo  đã tạo nên những loại nước mía hút khách như : Nước mía trân châu, nước mía dừa, nước mía rau câu. Bên cạnh đó cũng cần những chiến lược và cách quảng cáo độc đáo để thu hút khách hàng đến quán nước mía của mình

 
Kinh doanh nước mía cần chuẩn bị gì?

Kinh doanh nước mía là công việc rất đơn giản, ít vốn và dễ sinh lời nhất trong các loại hình kinh doanh nước giải khát nên được nhiều hộ kinh doanh nhỏ ở TP. Nam Định lựa chọn.
Chỉ với hơn 10 triệu là bạn đã có 1 quán nước mía để kinh doanh. Những hộ kinh doanh nhỏ thường chọn mua xe nước mía trọn bộ, bao gồm máy ép mía,  máy dán miệng ly rất tiện lợi.
Mỗi vác mía 10 cây có giá khoảng 5-6 chục, là bạn có thể ép được 32 ly nước mía giá 7 nghìn. Như vậy đã lãi gấp 3-4 lần vốn ban đầu bỏ ra.
Những người có vị trí kinh doanh có lượng người qua lại đông thì có thu nhập cao hơn, có khi được 800 ly mỗi ngày. Số tiền thu được là rất lớn.

Độc chiêu hút khách tới quán nước mía của bạn


Chiêu thức cạnh tranh bán nước mía hiệu quả

-         In ấn quảng cáo nổi bật
Để cạnh tranh với nhau, mỗi người mỗi cách, nhưng đa phần mọi người đều lựa chọn các bảng quảng cáo, vừa ngộ nghĩnh vừa có thể thu hút khách hàng sử dụng nước mía của mình. Có rất nhiều mẫu banner khác nhau nhưng nội dung vẫn là quảng cáo nước mía
-         Thêm nhiều hương vị đa dạng cho nước mía

Nhiều người còn nghĩ ra cách thêm nhiều hương vị của nhiều loại trái cây khác nhau để tạo lên hương vị nước mía độc đáo gây tò mò cho khách hàng đến uống nước, từ đó, thu hút thêm nhiều lượt khách hơn. Những loại trái cây có thể kết hợp với nước mía như cam, táo, dâu, sầu riêng,…
Tuy giá nước mía hương vị trái cây thường cao hơn giá nước mía thông thường, nhưng vẫn nhiều người ưa thích hương vị độc đáo  này.Nếu bạn bán nước mía hãy chọn cho mình một chiếc máy ép nước mía thật tốt để việc khởi đầu kinh doanh của bạn được thuận lợi.

Máy ép nước mía siêu sạch giá rẻ


Nếu cần biết chi tiết hơn về sản phẩm cũng như có nhu cầu đặt hàng mời bạn tới địa chỉ sau:

Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định
Tel: 0982.341.888
Emails: trongquynh888@gmail.com
Website: dienmaynamdinh.net


0 nhận xét:

Đăng nhận xét