Tại sao nước mía 5.000 vẫn thu về siêu lợi nhuận?

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

 “Nước mía 5k khổng lồ” đang xuất hiện với tuần suất nhân rộng. Kinh doanh nước mía lại càng phát triển hơn. Có điều gì lạ ở đây? Nước mía giá rẻ nhưng lợi nhuận vẫn cao? Điều này khiến người uống nghĩ tới chất lượng mỗi ly nước mía cho là “siêu sạch”.

Uống nước mía vô cùng tốt cho sức khỏe:

-         Nước mía có tác dụng thanh nhiệt rất năng, cung cấp năng lượng đường cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt những ngày hè nóng, mệt mỏi, tiêu hao nhiều năng lượng.
-         Là một trong những nhân tố hỗ trợ trong điều trị các bệnh: vàng da, sỏi thận, thải độc gan, đẹp da, ngăn ngừa mụn, thậm chí còn hỗ trợ ngăn ngừa ung thư vú, tuyến tiền liệt.

nước mía siêu sạch

Nhưng thực trạng nước mía ngày nay khiến nhiều người bắt đầu lo lắng:

-         Giá bấp bênh: có nơi bán 7.000 – 10.000đ/ly, nhưng rất nhiều địa điểm lại bán chỉ có 5.000đ. Vậy là do những địa điểm trên bán đắt hay những địa điểm bán rẻ có chiêu trò
ð Câu trả lời đó hành vi pha thêm nước và đường hóa học vào những ly nước mía.
Chiêu trò nằm ở đâu?
Qua trao đổi với một nhân viên làm trong xưởng sản xuất máy ép mía siêu sạch. Chúng tôi đã hỏi rằng: “liệu có cách nào làm cho nước mía ngọt hơn không?” anh ta nói: “Có, đơn giản lắm”.
Để nước mía ngọt hơn đơn giản là cho thêm hộc đường bên trong máy. Khi ép mía, đường sẽ tự động chảy vào ly nước mía và đương nhiên người mua đứng ngoài sẽ không nhìn thấy gì cả.
Còn nếu muốn được nhiều nước mía hơn thì chỉ cần liên lạc với nhà máy cơ khí, tạo thêm 1 chiếc phễu bên trong chứa nước là xong, đồng thời trộn sẵn tỷ lệ đường, mía, nước sao cho hợp lý nhất. Như vậy lượng nước mía đã tăng lên đáng kể mà vị ngọt vẫn bảo toàn.

nước mía siêu sạch

Liệu có giải pháp nào để có ly nước mía thật sự siêu sạch không?
Tự ép mía tại nhà sẽ đảm bảo nhất cho sức khỏe của cả gia đình. Không lo đường hóa học, không lo vệ sinh không an toàn.
Ép mía tại nhà thật đơn giản với máy ép nước mía siêu sạch mini: giá rẻ, chất lượng tốt.

máy ép mía siêu sạch mini

Điện máy Ngọc Lập – Nam Định là đơn vị bán máy ép nước mía siêu sạch giá rẻ, tốt nhất cả nước, đơn vị uy tín hoàn toàn có thể tin tưởng.
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét