Vốn ít lời cao bằng việc kinh doanh nước mía tại Hà Nội

Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Kinh doanh nước mía vẫn được biết đến là loại hình kinh doanh siêu lợi nhuận. Nhưng đầu tư như thế nào, thu lợi nhuận đến đâu không phải ai cũng biết. Trên thực tế, tại các thành phố lớn, tiêu biểu có Hà Nội, bán nước mía thu lãi hàng chục triệu đồng mỗi tháng đã không còn là chuyện quá hiếm. Vốn ít lời nhiều là những gì người ta nói về hình thức kinh doanh này, dẫn đến nhiều người không ngần ngại bỏ cả chục triệu đồng đầu tư máy ép mía siêu sạch với mục đích làm giàu.

Kinh doanh nước mía tại Hà Nội có thực sự thu lãi khủng


Hà Nội là một trong hai thành phố lớn nhất cả nước với sự tập trung đông dân cư, dân lao động đổ về từ khắp các tỉnh thành. Đồng thời, với những giá trị văn hóa tồn tại hàng nghìn năm, đây là nơi đón nhiều khách du lịch quốc tế ghé thăm mỗi năm, dẫn đến các dịch vụ kinh doanh đồ ăn, thức uống cũng được đà phát triển không ngừng. Đặc  biệt, kinh doanh nước mía vốn ít, lời nhiều, là loại hình kinh doanh được nhiều người ưa chuộng nhất, thậm chí chưa có dấu hiệu suy thoái trước tình hình thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Nước mía siêu sạch từ máy ép nước mía chất lượng


Nước mía là thức uống tự nhiên, mà đã tự nhiên là được nhiều người ưa thích hơn. Nước mía ngọt thanh, lại bổ dưỡng, trong điều kiện thời tiết mùa hè ở Hà Nội rất oi bức, một ly nước mía tươi mát có khả năng giúp thực khách giải nhiệt nhanh chóng, tăng cường sức khỏe nên người người, nhà nhà đều ưa thích nước mía. Nắm bắt tình hình, người dân nhắm đến các dòng máy ép nước mía giá rẻ tại Hà Nội để buôn bán phục vụ nhu cầu khách hàng.

Giá máy ép nước mía bình thường dao động trong khoảng từ 4 triệu đến 7 triệu đồng, tùy vào công suất máy, đời máy,… Nếu tính thêm các chi phí phát sinh như: lắp tủ kính sạch đẹp, đầu tư máy ép ly,… thì rơi vào khoảng hơn chục triệu đồng. Khoản tiền này mới nghe có vẻ khá lớn, nhưng nếu tính toán số lượng tiêu thụ hàng trăm ly nước mía mỗi ngày của một cửa hàng bán nước mía, nhân với giá tiền 7 – 10 nghìn/ ly, trừ đi các khoản phí nguyên liệu, số tiền lãi thu lại từ 15 đến 20 triệu đồng/ tháng là rất đáng để suy ngẫm. Kinh doanh nước mía hiện được đánh giá là loại hình kinh doanh thu vốn nhanh nhất, lãi cao ngất ngưởng mà chưa có dấu hiệu suy thoái trong điều kiện cạnh tranh thị trường gay gắt.

Máy ép nước mía kinh doanh giá rẻ mua tại Hà Nội


Trước đây, khi mới chỉ xuất hiện loại máy ép mía quay tay truyền thống, người bán phải rất vất vả để ép được một ly nước mía mà chất lượng chưa hẳn đảm bảo, lại còn khá kém an toàn. Nhưng hiện nay, với nhu cầu cao của thị trường, hàng loạt đời máy mới ra đời, tiêu biểu có máy ép nước mía siêu sạch động cơ Nhật, với ưu điểm nổi trội ép một lần kiệt nước, cho sản phẩm nước mía nguyên chất, nhiều bọt, thơm ngon mà hiệu suất hoạt động cao gấp 3 lần so với các dòng máy khác.

Máy ép nước mía siêu sạch động cơ mới


Muốn mua máy ép mía giá rẻ tại Hà Nội, liên hệ điện máy Ngọc Lập – Nam Định để được tư vấn dòng máy phù hợp nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế. Ngọc Lập là đơn vị chuyên phân phối máy ép nước mía siêu sạch công nghệ mới nổi tiếng nhất miền Bắc, là địa chỉ tin cậy của nhiều khách  hàng, đặc biệt là khách ở Hà Nội. Với quãng đường không xa từ Nam Định lên Hà Nội, chúng tôi vận chuyển máy đến tận tay người mua với mức phí chuyển tương đối thấp. Cộng với giá sản phẩm luôn ưu đãi hơn những nơi khác từ vài trăm đến cả triệu đồng, tính ra, chi phí đầu tư máy mía tại Ngọc Lập vẫn rẻ hơn nhiều. Trên hết, chất lượng sản phẩm được cam kết cùng chế độ  bảo hành tin cậy là điểm cộng sáng giá nhất để khách hàng tìm đến với Ngọc Lập – Nam Định dù ở xa đến đâu.

Mua hàng mời liên hệ địa chỉ chi tiết:

Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net
Email: trongquynh888@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét