Máy ép nước mía siêu sạch như thế nào chuẩn kỹ thuật

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Kinh doanh nước giải khát phát triển mạnh trong những ngày hè nắng nóng, đặc biệt là nước mía được rất nhiều người ưa thích, là mặt hàng bán có lãi nhất trong vài năm trở lại đây. Nhiều người trước sức hút từ lợi nhuận sẵn sàng đầu tư máy ép nước mía siêu sạch kinh doanh, tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn mua máy đúng chuẩn kỹ thuật, chất lượng bền lâu. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến việc buôn bán, tham khảo bài viết dưới đây.

Kiểm tra thông số kỹ thuật máy ép nước mía siêu sạch như thế nào


Trước khi quyết định mua máy ép mía tiêu chuẩn, nên xem xét kỹ các thông số kỹ thuật ghi trên thân máy để có sự lựa chọn phù hợp nhất với mục đích sử dụng, kinh doanh của mình. Máy tiêu chuẩn có đầy đủ thông số kỹ thuật gồm: loại máy, công suất máy, tốc độ ép mía, nguồn điện, kích thước, trọng lượng máy, xuất xứ.

Kiểm tra thông số kỹ thuật trước khi mua máy ép nước mía siêu sạch


Nếu không biết đọc những thông số này, bạn có thể nhờ người bán hàng chỉ rõ và tư vấn cụ thể. Ngoài ra, nên tự mình kiểm tra kỹ các mối khớp nối, đường dây điện và các bộ phận thân máy,… để chắc chắn máy vẫn hoạt động tốt. Thử vận hành máy là một trong những khâu quan trọng để khẳng định chất lượng máy.


Địa chỉ bán máy ép nước mía siêu sạch chuẩn kỹ thuật


Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở, đại lý bán máy ép mía công nghệ cao, nhưng không phải đại lý nào cũng biết nhập hàng chất lượng, kiểm tra thông số kỹ thuật trước khi nhập hàng. Người mua máy lẻ nên chọn các đơn vị bán uy tín để có thể yên tâm phần nào về sản phẩm.

Điện máy Nam Định phân phối máy ép nước mía siêu sạch đúng kỹ thuật


Ở thị trường miền Bắc hiện nay nổi tiếng nhất trong phân phối các dòng máy ép nước mía siêu sạch giá rẻ là điện máy Nam Định – Ngọc Lập. Với uy tín hơn 20 năm trên thị trường, chúng tôi cam kết máy bán ra đã được kiểm tra thông số kỹ thuật tiêu chuẩn bởi đội ngũ giám sát viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, chế độ bảo hành đáng tin cậy cùng dịch vụ hỗ trợ sau mua hấp dẫn khiến nhiều khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn mua hàng tại điện máy chúng tôi.

Máy ép nước mía tiêu chuẩn có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng sản phẩm nước mía thơm ngon, an toàn cho sức khỏe. Bởi vậy, đừng chủ quan trong việc lựa chọn máy để có thể kinh doanh lâu dài, tạo ra lợi nhuận cao, cải thiện đời sống kinh tế.

Mua hàng tại điện máy Nam Định chỉ cần gọi đến số hotline: 0982.341.888 để được tư vấn cụ thể. Chúng tôi giao hàng toàn quốc với mức phí chuyển cực thấp.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định
Tel: 0982.341.888
Email: trongquynh888@gmail.com
Website: mayepnuocmiagiare.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét