Máy ép nước mía mini được ưa chuộng nhất hiện nay

Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Nhu cầu ép mía thấp (dùng trong gia đình) hoặc hạn chế nguồn vốn kinh doanh, bạn đều có thể tìm đến sản phẩm máy ép nước mía mini. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo cho nhiều đối tượng khách hàng muốn sử dụng máy ép mía cho những mục đích riêng không tốn kém mà vẫn yên tâm hoàn toàn vào chất lượng sản phẩm. Giá thành phải chăng, công suất ép mía lớn, chẳng có lý do gì để bỏ qua một sản phẩm tuyệt vời như vậy.

Lý do các dòng máy ép nước mía mini được nhiều khách hàng lựa chọn


Máy ép nước mía mini cho ra sản phẩm nước mía chất lượng không kém dòng máy nào


Có giá thị trường chỉ khoảng hơn 3 triệu đồng, máy ép nước mía siêu sạch mini giúp bạn tiết kiệm được gấp đôi tiền vốn bỏ ra cho một chiếc máy mía thông thường mà vẫn thu về chất lượng tin cậy, khả năng làm mía và cho ra đời những ly nước ép mía tuyệt hảo. So với các máy ép nước mía siêu sạch thanh lý thì rõ ràng máy mía mini có nhiều ưu điểm nổi trội và an toàn hơn hẳn:

+ Thiết kế nhỏ gọn, chưa tới 40kg nên dễ dàng bê vác đến bất cứ đâu, hoặc đặt ở bất kỳ địa điểm kinh doanh nhỏ lẻ hay góc gia đình nào, thích hợp để trên bàn.
+ Công suất 400w tuy không quá lớn nhưng động cơ êm mượt, vận hành thoải mái trong một khoảng thời gian dài mà không gặp phải lỗi gì quá lớn, đồng thời, tiếng ồn rất nhẹ, hoàn toàn không gây ảnh hưởng cho xung quanh.
+ Khả năng ép mía ấn tượng, không thua kém các dòng máy thông thường hay máy cỡ lớn nào. Có thể ép một lần kiệt đến 95% nước và cuốn mía rất nhanh, ép rất tốc độ.
+ Từ thân máy đến trục ép được làm từ inox 304 cao cấp, không chỉ chống han gỉ hiệu quả mà còn giúp cho quá trình vệ sinh, lau chùi sau này dễ dàng hơn.
+ Hệ thống điện 2 chiều giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, 1 công tắc dùng để ép mía còn 1 công tắc để nhả mía phòng sự cố thanh mía bị kẹt trong quá trình ép.
+ Hàng phân phối chính hãng cao cấp với đa dạng các loại motor được nhập về từ Nhật Bản, Đài Loan,…

Có thể nói, các mua máy ép mía siêu sạch, đặc biệt là các dòng máy cỡ nhỏ không chỉ mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng mà còn rất kinh tế. Nếu đang muốn đầu tư một chiếc máy ép như vậy, hãy đến ngay cơ sở điện máy Ngọc Lập tại Nam Định.

Địa chỉ bán máy ép nước mía mini giá rẻ nhất


Do rất được ưa chuộng hiện nay nên máy ép nước mía mini siêu sạch sử dụng động cơ 400w có thể coi là mặt hàng bán chạy nhất các siêu thị điện máy, được nhiều cơ sở, cửa hàng nhập về bán lại với giá cao, gây hoang mang cho người tiêu dùng về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm.

Máy ép nước mía mini gia đình tại điện máy Nam Định


Điện máy Ngọc Lập – Nam Định với hơn 20 năm kinh doanh trên thị trường, không chỉ bán sản phẩm chất lượng mà còn cam kết giá thành luôn ở mức ổn định, rẻ hơn từ vài trăm đến cả triệu đồng so với những nơi khác. Với hệ thống bán hàng online ngày càng phát triển, chúng tôi hiện cung cấp sản phẩm máy ép mía siêu sạch loại nhỏ cùng nhiều loại máy mía khác đi khắp các tỉnh trên toàn quốc, đặc biệt là các tỉnh miền Bắc như Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hải Phòng, Vĩnh Phúc,…, giao nhận hàng, thanh toán ngay tại nhà tiện lợi, nhanh chóng.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ địa chỉ:

Trung Tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net
Email: trongquynh888@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét