Cách chọn máy ép mía mini cho gia đình

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Nước mía đang được ưa chuộng rộng rãi. Lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy ép mía siêu sạch mini là bạn đã thoải mái pha chế loại thức uống tuyệt vời này và cùng thưởng thức với gia đình rồi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy với mẫu mã, công suất khác nhau. Tuy nhiên ở bài viết này chúng tôi giới thiệu với các bạn  máy ép mía loại nhỏ để phù hợp với không gian phòng bếp nhà bạn.

Ưu điểm máy ép nước mía siêu sạch mini:

-Máy ép mía F2 – 400 có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và an toàn. Máy có thể đặt ở nơi có diện tích nhỏ.
-Máy sử dụng inox không gỉ trong ngành công nghiệp thực phẩm nên an toàn cho người sử dụng.
-Sử dụng Máy ép mía siêu sạch  an toàn, sạch sẽ, ít tốn điện năng, dễ dàng vận hành, vệ sinh, di chuyển và tiết kiệm tối đa công sức cho người sử dụng.

 máy ép mía loại nhỏ F2-400


Cấu tạo máy ép mía siêu sạch mini:

Loại máy này được thiết kế với 3 trục ép là 3 quả Lô bằng Inox 304. Việc sử dụng inox này đảm bảo cho máy chạy khỏe, không bị gỉ và chỉ cần ép 1 lần là có thể ép sạch đến 99% cây mía.
-Máy ép nước mía F2 – 400 sử dụng hệ thống trục rulo Inox đặc, toàn bộ khoang ép mía được bọc bằng inox đảm bảo nước mía ép ra luôn đảm bảo vệ sinh. Các quả lô được gắn trên các trục cố định, có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, nước mía sau khi ép sẽ được đi qua một khay lọc vụn mía. Ly nước mía thu được đạt độ tinh khiết cao nhất.
-Ngoài ra, máy ép mía  mini có thể đáp ứng được nhu cầu mong muốn kinh doanh nước mía giải khát của quý khách hàng với số vốn đầu tư ban đầu ít ỏi.
Máy ép nước mía mini là loại máy nhỏ nhất có cấu tạo chỉ bao gồm đầu ép vô cùng tiện lợi. Công suất ép của loại máy này không hề thua kém những dòng sản phẩm khác, chỉ khác chúng có cấu trúc nhỏ hơn.

Máy ép nước mía mini F2-400

Nếu cần biết chi tiết hơn về máy ép mía cũng như có nhu cầu đặt hàng mời bạn tới địa chỉ sau:
Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định
Tel: 0982.341.888
Emails: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét